Làm thế nào để vượt qua cảm xúc tiêu cực và ý nghĩ tự sát


Những tâm hồn đẹp

Dạo gần đây trong group tư vấn cộng đồng của BMVN (link tại đây), tôi thường đọc được những post mong muốn được giúp đỡ để thoát ra khỏi cảm xúc tiêu cực và suy nghĩ tự tử, tự hại. Tôi thấy được mình trong từng câu chuyện của các bạn, bởi tôi cũng đã và đang vật lộn với chứng trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí cả ý nghĩ tự tử trong hàng năm dài. Vì thế, tôi muốn viết ra những kinh nghiệm cá nhân của mình, những thứ giúp tôi vượt qua những giây phút tệ hại trong đời với hy vọng rằng nó có thể giúp được ai đó. Vì đây là kinh nghiệm cá nhân cho nên có thể phù hợp với một số người, hoặc có thể không.

  1. Nghe hay đọc những câu chuyện truyền cảm hứng

Những…

View original post 3 721 từ nữa

Trả lời

