Thông báo: Nhà hoang!


Nếu ai có chút để ý thì chắc cũng thấy 1, 2 năm nay mình không úp đết gì ở đây cả, nguyên do là mình đã chuyển nhà sang chung cư xóm Liều từ lâu, cho nên nó đã bỏ hoang mọc rêu mọc mốc hết rồi :v

Ai lỡ bước chân vô đây, XIN HÃY VUI LÒNG TRỞ RA =’P

Bởi vì chỗ này sẽ trở thành cái nhà kho lẩu thập cẩm tả pín lù =’P

Mà nhiều nhất chắc là mình sẽ chứa truyện convert Quay Tay =’P

Mình ít khi đọc Quay Tay lắm, nhưng bị lọt hố mấy lần, nên quyết tâm đọc Quay Tay. Phải tội con Nokia cục gạch của mình ko load được wattpad, ko đọc được word, ko chạy nổi ebook, đành quăng hết lên blog này để đọc cho tiện.

Còn mấy cái hố đam mẽo kia chắc ngộ đuối rồi, tại ngộ ham hố quá =’P Riêng cái bộ Giấy trắng còn 1 tí, chắc một ngày đẹp giời nào đấy ngộ sẽ lấp nốt rồi bứng nó sang chung cư xóm Liều. Xóm nhà ngộ chính là cái chung cư rách Thế Đéo Nào tai tiếng đó, cái mê động Long Lĩnh toàn hầm hố ngàn năm không lấp nổi đó, thôi các nị đừng chờ đợi hay hi vọng gì vào ngộ cho lời ru thêm buồn =’P

Vậy nhá.

Gửi phản hồi

