Nhật ký những ngày nhảm ruồi (*´∀`*)ノ゛


Warning: văng bậy.

.

——————

.

2012年 06月 08日

.

Mình đương chán ~ (*´∀`*)ノ゛

.

Thực ra bài tập với công việc thì nhiều lắm, dưng chán hông có muốn làm (*´∀`*)ノ゛

.

Mình muốn chơi trội (*´∀`*)ノ゛

.

Mình muốn troll *đuổi ruồi*  (*´∀`*)ノ゛

.

Hay nà mình cũng đú đi đạo văn, cover văn và phát ngôn gây sốc cho nổi tiếng (*´∀`*)ノ゛ Mà mợ nó chứ, báo chí năm nay được mùa “bán dâm”  bội thu lắm, hay mình cũng đú nốt cho dzui (*´∀`*)ノ゛

.

Giật tít: “Ai dồ Trà Earl Grey tâm sự muốn đi bán dâm” ~

.

“Ai dồ Trà Earl Grey là ai?”

.

“Ai dồ Trà Earl Grey thực chất lại không phải “ai dồ””?

.

Trà Earl Grey: tôi có bằng chứng về việc đại gia sẵn sàng bỏ tiền tỉ để xem ‘hàng’ của tôi”?

.

(*´∀`*)ノ゛(*´∀`*)ノ゛(*´∀`*)ノ゛(*´∀`*)ノ゛(*´∀`*)ノ゛~~~~~~

.

Ôi dào các ông đại gia chính khách suốt ngày đi mát xa xoa bóp đấm huyệt mí lại xông hơi với các em suốt, giờ lại lũ lượt kéo nhau tố bán dâm (*´∀`*)ノ゛

.

Mà mình thấy bán dâm có qué gì xấu đâu, cũng tốn công tốn sức hết mà (*´∀`*)ノ゛ Lại chẳng các cụ ngày xưa lầu xanh mọc đầy đường (*´∀`*)ノ゛Có cầu thì tất có cung, các em bán dâm cũng chẳng qua là vì có các anh mua dâm thôi à (*´∀`*)ノ゛Giờ bể sự các anh lại đồng loạt quay sang lên án các em gay gắt quá  (*´∀`*)ノ゛ Tsb các anh đạo đức vãi cức  (*´∀`*)ノ゛

.

.

.

Nói hết bán dâm dội thôi mình quay sang troll vụ bạn chẻ quay clip ở Bắc Giang nhé  (*´∀`*)ノ゛Tsb thôi mình dám chắc đời bạn chẻ tiêu cmnr  (*´∀`*)ノ゛ Bạn chẻ đã, đang và sẽ bị học sinh cả nước nguyền rủa cmnr  (*´∀`*)ノ゛Mà học sinh nhiều thế hệ chứ éo phải chỉ thế hệ 94 thôi đâu ý  (*´∀`*)ノ゛

.

Tsb các anh, chuyện phao phủng gian lận thi cử năm éo nào chả thế, đứa éo nào chả biết, thế mà clip vừa tung lên các anh đã quay sang lên án gay gắt, khiếp êu ôi, các anh tú bà vđ mà cứ làm như mình là gái trinh vừa bị hiếp dâm xong khóc lóc ăn vạ  không bằng ~  (*´∀`*)ノ゛Êu ôi các anh đạo đức vãi cức~  (*´∀`*)ノ゛

.

Học nhồi vịt 12 môn trong năm, chưa hết lại còn phải thi tốt nghiệp 6 môn, chưa hết còn lại è cổ ra lo thi ĐH  (*´∀`*)ノ゛ Đíu mịa không gian lận có mà thánh nó qua  (*´∀`*)ノ゛Mình là người bình thường, chưa kể mình học có hơi bị lệch, hơi bị dốt, nên là mình chửi đờ cờ mờ bạn, đờ cờ mờ các anh, đờ cờ mờ các chú  (*´∀`*)ノ゛

.

Cái sự gian lận thi cử này cũng giống như cái chuyện đi thầy đi cô  (*´∀`*)ノ゛ Đều là thế giới ngầm con mịa nó hết rồi, sống trong bóng tối rồi, ai cũng biết nhưng éo ai lôi nó ra ánh sáng  (*´∀`*)ノ゛ Nói để làm gì, để bị trù dập à, để như bạn chẻ kia à? Giống hồi năm trước, trường XYZ (censored), cũng có một bạn chẻ thành phần thích troll xã hội đã tố bà trưởng khoa ăn tiền học sinh  (*´∀`*)ノ゛ Bạn chẻ cứ ngỡ mình đã làm một việc đúng đắn, là anh hùng của công lý, nào ngờ đâu, đờ cờ mờ bạn chẻ, bạn chẻ bị sinh viên cả trường trù ẻo  (*´∀`*)ノ゛ Vì sao người ta trù ẻo bạn chẻ? Là vì, bà trưởng khoa bị tố, bả ức chế, bả đổi đề. Giá là các môn khác thì còn đỡ, học chăm chỉ vẫn OK, nhưng môn của bả là môn TRIẾT, đề bả vãi độc, các câu hỏi từa tựa kiểu “Tổ tiên 8 đời của Cụ Hồ tên là gì?”  (*´∀`*)ノ゛ Thôi thế là xong cmnr, 70% sinh viên trượt thẳng cẳng  (*´∀`*)ノ゛

.

Thế nên, đã là Underworld rồi thì đừng có ngu mà lôi nó lên  (*´∀`*)ノ゛

.

Năm sau mình xác con nhà bà Định mẹ nó rồi, nhờ ơn bạn chẻ đấy, cảm ơn nha~  (*´∀`*)ノ゛

.

.

.

Thôi hổng nói ba cái chi đó nữa, mệt não quá  (*´∀`*)ノ゛ Hay thôi, mình đú đi đặt pass cho nó vui nhà vui cửa nhỉ (*´∀`*)ノ゛Cô đơn buồn tủi quá, đi đặt pass cho nhà nó xôm~  (*´∀`*)ノ゛

.

Cơ mà mình chơi trội, mình hông có đặt pass thường  (*´∀`*)ノ゛

.

Mình đặt pass là giải đạo hàm, tích phân với vi phân  (*´∀`*)ノ゛ Vầy đủ chơi trội chưa?  (*´∀`*)ノ゛

.

.

.

————————

.

2012年 06月 11日

.

Hôm qua mình quen một giai.  Cao ráo, sáng sủa, trắng trẻo, đẹp giai, trí thức, chưa kể vẽ đẹp. Nói chung là ảnh giống hoàng tử  của các gái, phải mỗi tội…… ảnh bựa. =)))))))))))

.

Phải mỗi tội, ảnh là fan yaoi. =)))))))

.

Phải mỗi tội, ảnh còn tự xưng là thánh yaoi =))))))))))

.

Hồi mới đầu gặp ảnh, mình còn đang lơ ngơ, không để ý, ảnh tám chuyện gì đó, và rồi cái giọng lảnh lót của ảnh vang lên nó đập bốp vào tai mình:

.

“Đâu, em có gay đâu? Cái thằng người yêu em nó gay đấy chứ.”

.

=))))))))))))))))))))))))))

.

———————-

.

2012年 07月 26日

.

Mẹ của chị mình bị tai nạn giao thông, phải vô viện.

Và bác ấy bị bác sĩ đối xử còn đéo bằng chó mèo kiểng được bác sĩ thú y chăm sóc.

Bác mình, lúc bị tai nạn vào BV Đống Đa cấp cứu, bác sĩ không sơ cứu, lại còn đuổi xuống BV Bạch Mai. Lên BM, lúc vào viện máu me be bét thì bị bác sĩ làm lơ, mãi đến 6h mới vào thì bảo bác sĩ chính đến muộn, quẳng bệnh nhân nằm đó đến 8h. Chị mình đóng tiền khám, nhưng vội quá chỉ mang 2 triệu, mà tiền siêu âm cấp cứu là 3 triệu, vì gấp nên các bác các cô xếp hàng ở đó nhường cho chị mình lên trước, ấy vậy mà bác sĩ chỉ vì thiếu tiền mà không cấp phiếu.

Mà cũng chưa hết, nộp tiền khám 4 triệu, cuối cùng không cho nhập viện vì… hết giường. Thế là lại bị đuổi về BV ĐĐ, về đó lại bắt khám lại, nộp tiền lại, xong vẫn cứ là bị đuổi về nhà.

Nhà chị mình thì chỉ có 2 mẹ con, về nhỡ có gì xảy ra thì chả biết làm sao cho kịp. ; A ;

Tháng trước đem mèo đi khám, bác sĩ thú ý còn ân cần nói rõ bệnh trạng, rồi cách chăm sóc, chữa trị, thuốc men này nọ, tiền tốn cũng chỉ mấy trăm ngàn. Còn bác mình, bác sĩ phô tô cho đúng một tờ hướng dẫn, quăng toẹt vào mặt người nhà, bảo có gì tiến triển xấu thì đưa đi cấp cứu. Tổng tiền khám phải trên 10 triệu và có khi hơn.

Đkm clgt? Mạng người rẻ mạt thế à?

Vẫn biết là thời buổi khó khăn, ai cũng khổ cả, nhưng một chút, dù chỉ một chút thôi, tình thương với đồng loại, cũng không có sao? :-|

Mình trẻ trâu, chưa vô đời nên chưa biết gì, chỉ biết làm anh hùng bàn phím thôi, nhưng thật sự là đen tối đéo chịu được ý :-|

.

———————-

.

2012年 11月 2日

.

Đê ma ma!! :(((((((((

Bị yêu gái rồi đới :(((((((((((((

Đờ mờ, gái nó mặt mộc nhìn cũng đã dễ thương, cơ mà nó trang điểm lên rồi nó mặc cả đồ nam hay đồ nữ thì nó vẫn đẹp vãi loằn :'((((((((((((( Nó mặc váy thì xinh bớ đời, nó mặc quần áo nam thì đệp giai vê nờ :(((((((((( Không thể chịu được!!! :(((((

Nhược điểm duy nhất có chăng chỉ là cái chiều cao hơi bị bi kịch một tí thôi :(((

Các gái ơi các gái bớt đệp tí đê cho iem nhờ :((((((((((( *ôm tym mà quắn*

.

———————-

.

2012年 12月 7日

.

Gần hết năm, nghĩ lại thì năm nay cũng như bao năm khác, cái số mình nó chó vãi ra. Rồi, biết đời mình nó bi kịch lắm, dưng mà năm nay được quả bi hài kịch bựa lòi ếu thể quên nổi, hồi tháng 6, lúc còn đang học ở Núi Trúc =)) Đại để tóm tắt cái hôm ấy thì là thế này:

2h chiều. Đang coi da-ôi đầy thi thú thì phải đi học. Quyết tâm vì sự nghiệp tương lai vĩ đại, vùng dậy tắt máy tắt da-ôi. Vác xe ra khỏi nhà phát hiện xe xịt lốp. Ráng đạp ra đầu ngõ tìm hàng sửa xe thì nửa đường tuột xích. Lại ráng tìm chỗ sửa xe thì phát hiện ông sửa xe đầu ngõ đã ko biết về nơi nao ಠ_ಠ

Hùng hục dắt xe về, mượn xe bác hàng xóm. Ai ngờ xe bác còn rách nát hơn xe mình, đi được lên đến dốc Hoàng Cầu thì “tạch” cho phát đứt luôn xích. Trời nắng chang chang, dúm xương tàn còm cõi vác xe đi nhờ vả, cuối cùng cũng nhờ được rồi, đang hí hửng thì anh giai quăng cho câu “ko sửa được”. ಠ_ಠ

Chắc tại cái mặt mình lúc đấy giống xác chết quá, nên anh giai thương tình, bảo sang bên đường đối diện nhờ thay xích, ko mang tiền thì trả hộ cho. Sang đến nơi, đập cửa, thì lại bị quăng cho câu “ko có người làm đâu” vào mặt. ಠ_ಠ

Anh giai thấy con bé nó tội, nên chắp vá tạm cho cái xích. Đi được 5′ lại tạch. ಠ_ಠ

Tiếp tục nhờ vả. Nhưng rốt cục thì ca này chữa không được, chưa kể học lúc 2 rưỡi thì lúc ấy 3 rưỡi cmn rồi, đành lủi thủi dắt xe ra về. Trời nắng chang chang, ko mũ ko nón, đi bộ từ Giảng Võ về Tây Sơn ಠ_ಠ

Hết màn bi kịch. Sang quả này mới gọi là hài kịch éo đỡ đc щ(ಥДಥщ)

Vừa xuống dốc Hoàng Cầu không biết từ đâu lòi ra một thằng ất ơ chân đất mắt toét chạy ra hỏi han đeo bám. Lúc đầu mình còn tưởng thằng dở hơi nào rảnh rỗi dữ vậy, còn thật thà trả lời, lúc sau thấy nó vác nguyên con xe Thống Nhất đi theo sau lưng mình mà mình trợn mắt khiếp hãi im lặng từ đây =)))))))))))) Kinh vãi, cái gì mà “xinh thế này sao ko đội mũ áo cho đỡ nắng hỏng da” làm mình mém phọt cơm ra đằng mũi =)))))) Rồi còn “Khi nào anh qua trường em nhé, khi nào anh qua trường em nhé” cái mẹ cháu ý =))))))))))) Mà đỉnh điểm của sự hài hước là câu: “Để bữa nữa anh tặng em cả một bộ xích xe” cùng một màn thuyết minh về sự ngon, bổ, rẻ, chất lượng của xích xe đạp trên phố Nguyễn Thái Học =)))))))))))))))))))))))

Thề có Chúa là mình đã rất cố kìm nén để không phọt hết bữa trưa ra ngoài do quặn ruột vì nén cười.

Tấn hài kịch lên đến cao trào khi mình gần về tới nhà mà nó vẫn bám theo, mình sợ hãi quá, làm sao mà để người lạ biết địa chỉ nhà được. Thế là, mình rẽ bậy vào một cái nhà nhỏ nhỏ tồi tàn, thò tay sờ sờ cái khóa ở trong giả bộ như đấy là nhà mình. Mình còn chưa kịp làm gì, nó đã quay xe chạy nhanh vãi, chỉ kịp vứt cho một câu 6 chữ “em vô đi, anh về nhé” =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Sự khốn nạn của ngày hôm ấy chấm dứt bằng một cái kết bi thảm. Nắng nôi nóng nực vác xe đi bộ đường xa về nhà, nhà ếu có ai, sang nhà hàng xóm ngồi nhờ thì mất điện щ(ಠ益ಠщ)

Mà mịa tổ sư, cái gì quên thì quên, chứ cái sự chó má của hôm ấy thì đếu thể nào quên được =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

.

———————-

.

2012年 12月 8日

.

Đại khái thì tóm gọn lại vài câu thế này:

Tối qua tui rủ gái đi fes. Chiều nay 2 rưỡi tí tởn ra khỏi nhà, chờ gái xong việc thì cùng đi. Chờ đến 4 giờ, gái vẫn chưa xong nổi, gái bảo không đi được. Ngậm ngùi một dúm xương tàn, tui xách hành lí lên đường ra bến xe buýt. Trời lất phất mưa.

Nhớ ra là không mang ô, mũ nón gì hết. Bi kịch tập 1. ಠ_ಠ

Lỡ xe bus. Bi kịch tập 2. ಠ_ಠ

Các tập bi kịch tiếp theo tui xin mạn phép được cắt bỏ bởi mấy trò quá đỗi nhục nhã như là lên nhầm bus, nhìn nhầm đường, xuống nhầm bến, tìm nhầm địa chỉ, và nhục hơn cả là mém lạc ngay trên cái con đường đã đi mòn đít suốt 4 năm cấp 2. ಠ_ಠ

Lết xác đi bộ hồi lâu cuối cùng cũng đến nơi. Đi từ 4h10. Đến lúc 5h rưỡi. ಠ_ಠ

Vừa vào cửa có mấy gái nhờ chụp ảnh. Đại khái thì có chút niềm vui nho nhỏ tỏa sáng giữa muôn vàn những bi kịch.

Đi đến gần sân khấu, thấy anh giai người quen đi qua. Tui cười phớ lớ tính vẫy tay ngoan ngoãn lễ phép “Em chào anh ạ” thì anh giai nạnh nùng đi lướt qua đời tui như đôi ta chưa từng có một cuộc tình. Bi kịch. ಠ_ಠ

Tóm lại, vào đến nơi chỉ kịp hớn được các bạn cos Gin-chan, hớn được các gái với những đôi giày có chiều cao rất bi kịch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một bóng ma và stalker. 6h, vác xác về Paris Gâteaux Thái Hà. Thực ra tính đi ăn ở KFC hay Lotteria gần đó, hoặc thử cái Tour Les Jours, dưng quá đủ bi kịch cho một cuộc tình rồi, xin dứt duyên này ở đây thôi ಠ_ಠ

Lần sau đồng chí cần cố gắng hơn, cách mạng chắn chắn sẽ có ngày thành công !!!! *hô khẩu hiệu* щ(ಠ益ಠщ)

12 comments on “Nhật ký những ngày nhảm ruồi (*´∀`*)ノ゛

  1. Bối Lang nói:

    Mình xin lỗi vì đọc nhật ký của bạn ^^”
    Nhưng mà hài quá cơ, mìn rất thít ^^~

  2. Bối Lang nói:

    Hình như là mới viết thêm chứ hồi trước hok có hai bài dưới ^^???
    Nhập chung hả Earl Grey?

  3. Đời cô nhiều bi kịch quá nhể, chúc mừng chúc mừng, k phải ai cũng đc vậy đâu ‘o’
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪
    ♪└|∵|┐♪└|∵|┘♪┌|∵|┘♪

    • Ơ tổ xư cô, đời tôi bi kịch mà cô nỡ cười hô hố thế à ? :v Sống thế à?

      Mà còn nhiều bi kịch lắm, bi kịch truyền kỳ luôn, chẳng qua lười post lên thôi :v

      • Pót lên để xả hết cơn ức, hết rồi thì khi nhớ lại nó cũng như 1 câu chuyện trà đá nào đấy thôi.
        Quan trọng là nhìn vào thì ngừi ta phác thảo ra đc sơ về cs của cô ấy :v
        —————

        mà nói thêm, bi kịch đời cô giống đời tôi lắm, giống kinh khủng lun í, mà tôi cũng lười ghi lại lắm. Chuyện giề wa đc thì cứ cho nó wa lun đê, nghĩ về nó mãi chỉ tổ mệt thân :v :v :v

      • Lúc vướng bi kịch thì cảm giác rất tồi tệ, nhưng khi về nhà gõ bàn phím thuật lại thì thấy châm biếm và mắc cười kinh khủng :v Chứ còn mấy thứ bi kịch này tôi đã cho qua ngay từ khi nó vừa kết thúc :v Tính tôi ko hay để bụng, nhưng lại nhớ lâu :v

        Ôi những con người có cùng chung bi kịch *ôm* =))

  4. ừ, *ôm ôm*, cùng chung bi kịch mà

    thui cứ kệ bà nó đi, vui mà sống thôi ha *vẫy khăn*

    ê, mà cô có dịch Drrr tiếp k vậy, tôi mún phụ đc hông, có tuyển ngừi ê đít bê ta gì gì đó hông, tui mún góp sức nữa, đợi lâu quá mọc nấm luôn rồi 〒_〒

    • :)))))))

      Ờ thì, cái Drrr tớ vẫn đang dịch……. Đại khái thì mỗi ngày được có 2 tiếng ngồi máy chưa kể cả tá bài tập lẫn công việc ứ đọng lại nên là…………………….

      Tớ có 1 người dịch phụ rồi, cũng ko muốn thêm nữa, lại phải thống nhất văn phong rồi bàn bạc này nọ, đại khái thì, tớ lười……………………….. T__T

      Ráng chờ, còn mấy trang nữa là xong chương 9 rồi T_T

  5. ừ, còn tiếp là được, chỉ sợ cô bận quá phải bỏ dở thôi. Nếu k drop thì ok rồi, chờ thêm tí nữa cũng k sao, phải cám ơn cô bỏ thời gian công sức ngồi dịch & chú thích nữa mới đúng.
    Nói thật là tôi rất thích mấy cái chú thích của cô đó, rất đầy đủ, rất công phu, rất…ổn. Tôi thích! :>

    • :”> Tốn công tốn sức cả vào cái chú thích ấy chớ :”>~

      Tôi thích chú thích chi tiết :”> Nếu mà dẫn link thì, với tư cách là 1 reader, tôi chả bao giờ bấm vào link để xem, nhưng nếu tóm tắt viết hẳn ra thì chắc chắn dù ít dù nhiều cũng vào đầu :”> Mớ kiến thức của tôi cũng thu thập theo cách đó, nên tôi cũng muốn làm lại như thế với người đọc của tôi ý mà :”>~~

Gửi phản hồi

