~~~~


Ơ, giờ mới thấy CĐHH có người khác làm xong rồi :”D

Thế còn có ai muốn đọc của tớ làm ko, thì tớ cố làm cho xong, hay thôi để tớ đi tìm hệ liệt khác của nó làm nào? X”D

2 comments on “~~~~

  1. tieulocloc nói:

    Có, có, có tớ mà *nhảy chồm chồm*, tớ vẫn đợi Cực đạo hoa hỏa của bạn mà *mắt long lanh* Làm nốt, làm nốt đi mà Tiểu Trúc Trúc *ôm chân kéo tay bạn năn nỉ*

  2. Bối Lang nói:

    Nghe trà Earl Grey nói mình mới bít là có nhà làm bộ nỳ ^^
    Còn có edit típ hok thì cái nỳ phải tùy vào hứng thú của bạn Earl Grey nữa, nếu Earl Grey típ tục mình sẽ chờ kakaka…
    Còn nếu mún drop tìm ngọn gió mới cũng dc ^^~

Gửi phản hồi

