Bé tập tô màu (*´∀`*)ノ゛~~~~~~


Lưu ý: bản line các tranh dưới không phải do tớ vẽ, tớ chỉ ôm về tớ tập tô màu như bé ngoan thôi (*´∀`*)ノ゛~~~~~~

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in Tranh.

One comment on “Bé tập tô màu (*´∀`*)ノ゛~~~~~~

  1. Lam Nguyệt nói:

    Hờ, tô mầu cũng đẹp đây chứ =))
    Chả bù cho mình, để mình sờ vào ko bị đập 1 trận mới lạ =))

Gửi phản hồi

