Thông cáo trốn việc chơi~ :-“~~~~


À, dạo này dông đang lên, bão đang nổi, thời điểm vô cùng thích hợp vừa đủ thiên thời địa lợi nhân hòa để trốn việc tập thế :-”

Nhà nhà trốn, mình cũng đú trốn chơi :-“~~~

Trốn việc vì tránh bão là chính, vì thờ Lười thần là chủ yếu :-“~~~~~

 

 

Giỡn nhau chơi, chứ thực ra là sang tháng 7 mình chạy sô học thêm 24/7, chả biết còn thời gian không để mà edit với dịch nữa :))))))))))))

 

À tiện có đôi lời nhắn nhủ, mấy cái thị phi lùm xùm gần đây ấy mà, mình bắt đầu càng ngày càng thấy nó nhảm toạch =.- ignore nó đi, kệ xác nó đi, chả đến phải rùm beng lên chạy làng rồi pass pic private thế đâu =.-

Mình nói chứ, cái chuyện dịch chui thì đã tồn tại ở cộng đồng mạng đến cả bao nhiêu năm nay rồi, trên cả toàn thế giới chứ không chỉ riêng VN, này dịch chui manga anime, này dịch chui light novel, này dịch chui cả ngôn tình kiếm hiệp, người ta mắt nhắm mắt mở bỏ qua hết ấy mà ==’

Dịch chui share free cho nhau thì thôi, chứ cái vụ in ra BUÔN BÁN mới là vấn đề ==

 

 

Mà từ hồi mới làm otaku đến giờ, mình cũng chỉ toàn sống dựa trên hàng chui =))))))))) Tóm lại, không có hàng chui share free, mình cạp đất ra mà ăn =)))

2 comments on “Thông cáo trốn việc chơi~ :-“~~~~

  1. Bối Lang nói:

    Luận điệu của Trà Earl Grey lúc nào cũng làm mình đau bụng vì cười ^^~

Gửi phản hồi

