Lảm nhảm


Ơ nói thật thì mình không ủng hộ lắm cái việc cấm đọc chùa, muốn đọc phải like hoặc com, hoặc không thì phải xoắn não giải một mớ pass hầm bà lằng nhằng :))

 

Thật ra thì ai mà chả thèm danh tiếng, dù biết cái của ấy hão bỏ mợ, nhưng vẫn cứ thích. Mình cũng thế chứ khác quái gì. Nhưng căn bản thì mình không đủ sức đương đầu với thị phi, nên mình rất là hài lòng với cái chòi cùi bắp trên xóm núi này chăn heo cho qua ngày thôi. Giang hồ phía dưới có thị phi thì nghển cổ ngó xuống hóng, hóng xong lại quay về chăn heo, thế là hết một ngày.

 

Cảm giác nó cũng ngất ngưởng lắm =))) Ít ra thì tự sướng an ủi được chút cho cái tâm hồn bé nhỏ của mình =))

5 comments on “Lảm nhảm

  1. Lam Nguyệt nói:

    Có người comment cho mìh ai chẳng khoái, thêm tí danh tiếng có người biết đến mình thì cũng thích thích =))
    Cơ mà an nhàn tránh thị phi càng tuyệt hơn. Danh tiếng làm chi để rồi dính phải thị phi :”>
    Chòi nhà cứ an ổn tồn tại, mình có chỗ trú thân, có bạn bè thân thiết nói chuyện đôi ta, thỉnh thoảng có những người ko quen biết com 1,2 lời. Sống vậy ko sướng sao ;))
    Ps: chuyển cái widget mục lục lên đầu đi nàng :D

    • Tiêu Trúc nói:

      Da mặt mình mỏng, ko chịu đc thị phi :)) Tuy là bị chửi cũng kha khá trong đời rồi dưng mà bị gán với danh động vật bốn chân cũng quá tội :)) Ngày trước còn trẻ dại nên ngu, nên húng, mà đã thế lại lơ nga lơ ngơ, mắc lỗi tày trời mà ko biết, mãi cho đến khi bị rượt chạy trối chết =))))))

      Nói chung là giờ lên núi chăn heo hóng thị phi rồi cười thôi :) Với lại, real life bây giờ cũng đang lắm việc đến hộc máu mồm, không dư dả tgian để mà gây war nữa =))

      Cơ mà, widget mục lục là cái nào chi rứa? :-?

Gửi phản hồi

