:(((((


Giời ơi mình bận quá, bận quá :(((

Bạn nào đi giết mình đi :(((

Mình mới thêm 2 ca học thêm sáng nữa đấy, tuy rằng mình lười lắm, ngày đêm cúng viếng trăm lạy Lười thần vĩ đại nên không học thêm nhiều bằng con cái nhà người ta, nhưng mà từng ấy thời gian còn lại chẳng đủ cho mình làm gì hết á :((

Này thì club trên trường đè đầu mình ra bắt vẽ chính này, này thì com fic này, này thì pj dịch này, này thì edit này, này thì em guitar cute dễ sợ mà mỗi lần nhìn ẻm lại ko kìm nổi lòng này…

Mình tự hận là sao mình tham thế :((

Mình chỉ muốn ngủ thôi, cho mình ngủ đi :(

Cân cả thịt cả mỡ lên mình cũng chỉ có 40 ký còm cõi thôi à…

.

.

Bạn Kan, bạn lên tủ kính trưng cho mình ngắm bạn đi mà :((

Ko biết có phải do học cái lớp 50 đứa con gái nên thiếu thốn giai 3D hay ko mà mình tương tư bạn lắm ý. Bạn có biết là mình thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu, mỗi đêm lại vừa rầm rì lầm bầm tên bạn vừa chạy nước dãi đầy gối, thế sao bạn lại nỡ bỏ mình mà đi setdown cho đến tận hè cơ chứ??~~ :((

Mình uất lắm nha, mình hận sao hồi thi chuyên ngữ lại ko đăng ký khoa Anh-Pháp để rồi bây giờ mình đc chung lớp với bạn cơ chứ? :(

Ôi dội ôi sao mà mình tương tư cái tông giọng cao vút của bạn đến thế, cái phát âm tiếng Anh ngộ ngộ, cái bài tiếng Pháp cao vời vợi đáng yêu ứ chịu được~~

Bạn đúng là giết sống mình mà :(((

2 comments on “:(((((

  1. Chúa nói:

    Kan la thang nao? Ban chai may ha? :<

Gửi phản hồi

