Cái ngày khỉ gì thế này?


Đt thì bị thu, nội dung đang coi dở ở trỏng tuy rating 16+ và đang dở đoạn uýnh nhau bùm xèo với quái vật nhưng cũng dễ bị kết án chứa chấp văn hóa phẩm đồi bại. Presentation thì điểm như sệch, tớ đã bảo các bạn trẻ là giọng tớ yếu mét và chỉ đến thế là to hết cỡ rồi, bợn phải biết là cả đời tớ từ bé đến giờ suốt ngày bị chỉa vào mặt cái nhược điểm rằng nói bé quá, tớ đau lòng lắm nhưng khả năng nó chỉ đến có thế, chứ mặt tớ như cái mẹt thế này thì ngại ngùng e thẹn tựa thiếu nữ khuê các cái đệch gì. Ấy thế mà bạn trẻ cho loa âm thanh to quá, tớ cố gào lên cãi nhau vật lộn với cái loa, mà một khi đã gào thì thôi, vứt luôn cái gọi là ngữ điệu với trọng âm đi là vừa. Vậy mà vẫn bị bà giáo chê nhỏ được, sợ thật.

Cáu tiết vác xe ra về trốn họp club thì xe tuột xích. Điên tiết lệt xệt vừa vác xe vừa vác cặp đi cả 1 đoạn xa tít mù tắp mới tới được hàng sửa xe. Tới nơi vẫn chưa hết chuyện, đứng chờ đau cả chân mới tới lượt thì trời đổ mưa. Sửa xe xong trả tiền xong lôi ô ra che thì, cái ô mất dạy đem theo mấy tháng giời chả làm sao, đúng lúc cần dùng thì lủng mấy lỗ ; A ; Ơn giời mưa nó nhẹ ; A ;

Vẫn chưa hết, về đến nhà thì cửa khóa. Nhà ko ai, đành ngồi lê lết bờ đường chờ như con đi bụi. Mấy người đi đường thi thoảng liếc nhìn mình đầy khinh bỉ. Nhất là có bà hàng xóm tay cầm giỏ xách con gà đi qua, con gà đã ko chịu lo số kiếp vào nồi sắp tới thì thôi, lại còn dám quay ra nhìn mình kì thị rồi kêu “quác quác” nữa chứ. Cầu cho nó làm gà 7 món đi con mất dạy!! ; A ;

Chiều thì bụng đói meo, bánh mì ko một miếng, tiền không một cọng. Cái đầu lại nhưng nhức, thắt lưng thì ê ẩm. Muốn khóc quá đi ; A ;

 

Mình đi chết đây mình đi chết đây. Chào tạm biệt thân ái quyết thắng các đồng chí, mình đi chết đây ; A ;

Gửi phản hồi

