Giúp với~


Ai đọc được cái này thì làm ơn giúp mình một tí nhé.

Chẳng là, mình đương edit CĐHH ấy mà. Bình thường mình toàn lấy nguyên gốc raw trực tiếp từ trang tieba.baidu mà ra, nhưng mà bây giờ làm đc 1 nửa thì nhận ra trên trang đó bị thiếu vài đoạn. ; A ; Ko phải là mình ko có bản txt, nhưng chả hiểu sao mình down txt về, giở ra xem thì nó toàn là… thứ tiếng gì đó chắc-chắn-ko-phải-tiếng-người. ; A ; Cái này chắc là do lỗi font, mình mới cài Win 7, cũng chưa biết cách sử dụng lắm vì nó… hiện đại so với hồi xưa nhiều quá~ ; A ;

Mà mình thì hêm quen nhìn bản Quick Trans với thứ Tiếng việt mọi rợ ấy mà chém ra đc ; A ; Quen xài nguyên raw mất ràu ; A ;

Vậy nên, bạn nào có lòng xin giúp mình bằng cách down txt CĐHH, Ctrl A rồi cóp nguyên vào MS Word, xong gửi qua email giùm mình nhá ; A ; Hi vọng Word đọc đc kí tự tượng hình loằn ngoằn  ; A ;

Bonus: 

Thứ tiếng gì đó ko phải tiếng người ; A ;

9 comments on “Giúp với~

  1. Nàng mở file txt bằng word nhé ^^”
    Như vậy mới hiện ra chữ trung quốc

  2. Miyukj nói:

    Bạn thử ấn chuột trái=>>> open with Microsoft Word xem sao

  3. Mạt nói:

    cái này bạn dùng word 2007 để mở là file là đọc được ngay ấy mà (vì mình đang dùng 07 nên chỉ biết là 07 được thôi, chả biết 03 với 10 có được không)

  4. Chúa nói:

    mày để nàng nào trên screen thế? Sao tao thấy độ này mày cứ bềnh bệnh…

    • Tiêu Trúc nói:

      Gì? tao ngây thơ trong sáng thế này, bệnh là bệnh thế lào?? ; A ;

      Em trên kia là fanart của vampire hunter ; A ; Vốn là lúc đầu tao để hình phong cảnh hoa lá chim cò bay lượn linh tinh, sau nhìn chán lại đổi sang hình London với Paris at night, chán nữa sang hình game 17+ máu me be bét, nhìn mãi lại chán thế là đi tìm wallpaper tự dưng thấy hình em này nên cho vào thôi : )))

      • Tiêu Trúc nói:

        Mà mày, gõ lên skype rồi nhưng chắc mày chưa đọc, tao đang định hỏi mày tí. Sắp tới sinh nhật mày á, mày có muốn tao làm culi ko công hay cái gì ko hay là chúc mồm suông đây?

  5. Chua nói:

    mang nha may bi lam sao day? den nua duong thi dut doan. ==

Gửi phản hồi

