Hàng net kí sự


Tình hình là mình đương ngồi ngoài hàng net đây, tìm tư liệu làm cái bài presentation Anh tởm bựa  -__- Ây, dạo này mình inactive, em máy nhà mình chính thức ra đi rồi, hêm raep ẻm được nữa rồi -__- Khốn, mình là mình ghét lắm nhớ -__- Không phải vì tệ nạn các kiểu như mấy bài báo xì tin viết, càng không phải vì mình kì thị khói thuốc, cái chính là vì nó hêm có tí riêng tư chi sất :”( Yaoi yuri hentai không đọc được, sếch không coi được, edit đam mỹ cũng hêm nổi, thậm chí coi mấy thứ mature cũng ngại ngại, đại khái vì mình da mặt mỏng mà cứ thích sĩ hão. Thôi đi làm bài cho nó lành -_-

Gửi phản hồi

