.


Mình vừa mới đi thi HK xong ~ (thực ra là còn 1 môn Anh nữa dưng mờ mình môn này mình khinh, đíu thèm học =)) ) Thi 4 môn cả 4 môn làm bài thúi như shịt chồn Trung Nguyên ấy, à đấy, nhắc đến lại làm mình muốn phun cả tách cà phê Chồn Trung Nguyên mới uống ban sáng. Hoặc là tình trạng này ai cũng thế, hoặc là riêng não mình có vấn đề: thật đấy, mình thấy mình càng học càng ngu, càng cố nhồi IQ càng lùn, đíu hiểu. Ôi giàng ôi trả lại cái thời Toán Lý 8 phẩy bước đều ngày nào cho tôiiiii!!!!!!

Cái sự học của mình làm mình rầu thúi ruột. -”- Mình biết là hồi bé mình có ngã cầu thang đập đầu xuống sàn lăn quay đơ, hay đôi ba lần bước hụt đâm mặt vô cột điện, hay như ăn uống ko khoa học: từ sữa mẹ độp phát sang cháo, từ cháo bắn thẳng sang cơm nát ~~> ko đầy đủ dinh dưỡng ~~> đíu thông minh; ờ nhưng chẳng lẽ mấy cái đó đến giờ mới phát tác? Ôi mình rầu quá, mình rầu quá đi mất…

Mà thôi, ko nói về nó nữa. Em máy tính nhà mình đang rệu rã từng ngày. Mặc dù sau cái lần đơ ổ cứng nhưng em vẫn ko được nghỉ hưu, vẫn bị cưỡng bức lao động quần quật tiếp. Mình cũng thương em nó lắm, nhưng em nó đíu thương mình lại, tối ngày chỉ chọc tức mình làm mình muốn phang cả cái giầy vào màn hình. Thế mà vẫn phải tiếp tục raep em nó tiếp để làm việc. Ôi chao em nó già rồi mà mình thì hêm khoái raep người già, tội lỗi lắm TT_TT

Đến Tết, đến Tết thôi rồi em sẽ có tiền, có tiền của em…. *lẩm nhẩm* Hay em đi cướp ngân hàng má nó luôn đi cho nhanh gọn lẹ…

.

.

Í hị, trên đấy là vợ nhớn mình đấy :”> Em í quen mình từ lâu lâu lắm rồi, nhưng mình chính thức cưới ẻm cách đây gần 2 năm trước :”> Thực ra, lúc đầu, mình nghĩ chắc mình đối với ẻm chỉ là tình một đêm thôi, qua đường thôi, mình cả thèm chóng chán lắm, ai ngờ đâu lại riết thành vợ nên chồng lâu dữ vậy. Mình chung tình quá xá, há há há =)

Ẻm ở với mình công nhận cũng khổ ẻm. Mấy lần ẻm bị mình phang hết thì vào tường, cạnh bàn, cạnh ghế cơ mà. Nhưng đau đớn nhất là cái lần ẻm bị thằng bạn anh mình, cái anh giai đẹp giai cao lớn học thần thánh ấy, phang cho phát vào thùng đàn, thủng luôn một lỗ lớn, phải dán băng dính chèn lại. Ôi tội ẻm. Mình cũng muốn đứng ra làm anh hùng cứu mỹ nhơn chửi chết mịa cái thằng thủ phạm lắm, dưng mờ như thế thì hỏng hết cái lốt em bé ngoan của mình, mà với lại mình cũng hêm nỡ chửi mỹ nam, và với lại cũng vì mình bị anh giai mình sút ra ngoài cửa. Hai anh giai đợp giai, rúc rích trong phòng với nhau, còn mình thì bị sút ra ngoài, cô đơn lẻ loi lạc lõng… Ôi mình lại rầu quá…

2 comments on “.

  1. chúa nói:

    chao may, tuan nay tao bat dau thi HK. dao nay tao lai tu nhien quay ra me Drrr….

Gửi phản hồi

