Dynasty Warriors 7


Game này đã phát hành từ năm 2010 rồi, nhưng đến bây giờ tớ mới biết. Biết xong thì tớ lại hối hận vì đã biết. T_T

Thật…thật sự là quá đẹp quá hay a….

Sự kết hợp hoàn hảo giữa DW 5 và DW 6, hình ảnh 3D đẹp hơn, nhiều bàn hơn, sát với cốt truyện Tam quốc hơn…

Nhưng mà…

Nó chỉ có bản Xbox và PS3….

Ta hận. Chẳng qua gia cảnh ko giàu ko nghèo, có mỗi cái PS 2 làm bạn, thế mà người ta nỡ kỳ thị PS 2, cho rằng PS 2 bây giờ quá đổi giẻ rách, chẳng ai dùng nữa nên là bơ nó luôn. (Thực ra là người ta kỳ thị PS 2 từ 3, 4 năm nay rồi, chỉ là bây giờ tớ mới biết uất hận là gì thôi T_T )

Thật sự là quá nhiều mỹ nhân vô đối mà. T_T Chỉ được ngắm mà hêm được chơi, tớ ôm hận khóc ròng mấy tuần ko ngóc đầu lên nổi.

Nữ xinh thì dĩ nhiên, cơ mà nam cũng toàn là mỹ nhơn hết. T_T Trước chơi DW 6, tớ chỉ thấy mỗi anh Triệu Vân là mỹ nhân, cơ mà nhìn sang hệ thống char DW 7 mới đau lòng vì anh nào cũng là mỹ nam tử hết.

Anh Triệu Vân thì thế này:

Anh ngầu hơn DW 6, tóc dài thướt tha hơn DW 6, đẹp giai hơn DW 6, tạo hình của anh ở DW 6 đã khiến tớ vật vã lên xuống, nay anh còn làm tớ vật vã hơn mà sau khi coi qua trích dẫn pro5 thì ko tin nổi khi thấy tuổi anh phải cỡ lão tướng Hoàng Trung (Cái này mình tìm hiểu mãi, thấy trong DW 6 nói ko rõ năm sinh, dân gian truyền miệng nói anh thọ 80, mình trừ đi với năm mất nó ghi trong DW 6 thì anh bằng tuổi Hoàng Trung ;__;). Anh ơi, anh ăn gì mà trẻ thế? Hay anh luyện công đạt cảnh giới Phản lão hoàn đồng rồi?

.

Đến anh Hạ Hầu Đôn mà tớ cũng kết ko thể tả. Ảnh ngầu ơi là ngầu, nhìn rất phê ;__;

Rồi đến cả anh ẻo lả đại biến thái Trương Cáp (a.k.a Trương Hợp) mà còn thành tiểu mỹ thụ thế lày, nhìn nước dãi cứ chảy chảy chảy….

Có cả một anh nào đến bên phe Tấn, nhìn rất giống giai Hàn Xẻng, ngày ngày cắn sâm hồi máu (xin lỗi, mình lậm Cửu Long =)) ).

Nói chung là tới lui toàn mỹ nhơn với mỹ thụ không à.

*lại khóc*

Ta hận quá…. Game thì hay, hình thì đẹp, mà lại chỉ có ngắm, hêm được sờ….T___T

4 comments on “Dynasty Warriors 7

  1. lamhanguyet nói:

    ý ý ta thik a Luxun lắm…tình iu của ta đó mờ ta mới chơi đc DW 6,SF hà T^T, DW7 ko đụng vô đc..oaoaoaoa

    • Tiêu Trúc nói:

      ệ hệ ta cũng thích Lu Xun :”>
      DW 7 chỉ có trên Xbox với PS3 à, tiền mua máy ko tính làm gì, nhưng đĩa PS 3 bên mình chưa có đĩa đúp, nên phải mua đĩa gốc, đổi ra tiền việt phải đến gần 1tr 1 cái đĩa ~> cố nhiên là chúng ta ko thể đụng *khóc*

  2. Tiểu Phong Hoa nói:

    21/6 Dungeon Siege III hệ PC phu nhân ơi :”>~ cơ mà RPG thôi, chai đẹp ko nhiều : )) ta cũng muốn mua ps3 để vọc :-<

    • Tiêu Trúc nói:

      Chậc, PC ta dùng đến tròn 10 năm rồi, hêm có cài đc j đâu =))) Đang chờ có xiền đi mua máy mới để cài một đống trò hệ PC như kiểu DW 7 hay God of Wars chi đó :”>
      Ẩy, ta thấy giai ở trỏng đẹp hơn trước nhiều lắm rồi :)) đời cũng chỉ mơ có phúc đc gặp mấy anh giai như thế =))))

Gửi phản hồi

