26.4.11


Hơ hơ….Ách xì!!!!
*lệt xệt*
*sụt sịt*
Mình ốm rồi… *lau lau mũi* Mấy ngày hôm nay nằm bẹp một chỗ không làm ăn được gì. Không hiểu tuần sau thi thố thế quái nào đây? ==”

.

Hôm nay giờ toán mình lại ngủ quên mất. Ây dà, đã cố gắng lắm rồi, nhưng chỉ trụ được 15 phút đầu và 15 phút cuối, 60 phút còn lại đập đầu xuống bàn bất tỉnh. Ai… Trước giờ chỉ biết có cô văn hồi lớp 7 có tài ru em ngủ, không ngờ thầy toán mình bây giờ giỏi cũng không kém luôn.

Mà ngồi chình ình ngay bàn đầu ngủ mới láo lếu chứ. Trời ơi, oan cho mình quá, đầu óc tuy không bình thường cho lắm nhưng mình rất là ngoan mà. Gọi dạ bảo vâng, kính thầy yêu bạn, giúp đỡ em nhỏ, lễ phép với người lớn, nói chung là blah blah những thứ như thế. Tuy rằng có đôi lúc văng bậy, ờ thì cơ mà con người ai chả có lúc cần bộc lộ cảm xúc. Thế mà thầy nỡ…… *chấm chấm nước mắt*

Nguyên lai là bữa nay như bao bữa khác, đang ngủ ngon tự dưng nghe thầy nhắc “Em đang ngủ kia có cần đem vở lên tôi kiểm tra không hả?”. Giật mình đánh thót một cái, ngẩng lên thấy thầy đang hùng dũng đứng trên, mắt đắm đuối nhìn về một bạn ngồi ở nơi xa lắm. Thầy bình thản nói tiếp, đại ý chung chung là “Đấy là tôi thấy còn có khả năng tiến bộ được mới nhắc nhở, đứa khác tôi không thèm để vào mắt, coi như không tồn tại. Chứ các em làm gì phía dưới, chẳng lẽ tôi không biết hết à?”

Ách.

Có khác gì cái tát vào giữa mặt mình đâu…

Thế có nghĩa ý thầy là mình là đồ chậm tiêu, khó đào tạo, không có khả năng tiến bộ đó hả?

Tuy không phải lần đầu bị coi như không tồn tại, cơ mà mình cũng có nguyên một bộ lòng để mà đau nha… *rúc vào góc tự kỷ*

Ây mà cũng tốt. Nộp vở cho thầy chắc mình còn thảm hơn =)) Vở chỉ có toàn hình vẽ bậy bạ trong đó thôi =))

Gửi phản hồi

