Ôi giời ơi~


*cười ngất*

Hôm nay, trong giờ học, đại khái là vì em kì thị cái mớ tóc của đứa bàn trên quá, nên mặt mày nhăn nhó, cấu véo tôi liên tục. Thói quen của em mỗi khi kích động. Mà thường chỉ kích động trong 2 trường hợp: nhìn phải những thứ ghê quá mức chịu đựng (như việc bà văn hôm nay mặc váy hồng phấn =)) ) và nhìn phải những thứ đẹp quá mức tưởng tượng, tỉ dụ như việc 2 bạn nam xinh tươi sát cánh bên nhau.

Ai.. Chả biết đứa bàn trên ấy nó làm gì mớ tóc của nó mà, phần dưới thì ụ một đống, phần trên thì lại chòi ra cả một cục, nhìn kể ra đối với mình thì khó tiêu hoá thật. Sự kinh hãi lên đến cực điểm, em túm lấy đầu gối tôi thật chặt, miệng không ngừng tụng kinh. Năm móng tay của em nó cứ thế cắm thẳng vào đầu gối tôi, trời ơi nhột muốn chết đi được. Tôi cười khổ sở, nắm chặt lấy tay em. Giằng co một hồi. Hai đứa bàn trên tự dưng quay lại.

10 giây hoá đá. Im lặng.

Hai đứa bàn trên nhìn với một ánh mắt đầy ý nghĩa. Em cười méo mó, gào lên.

Con bà nó, “Nhìn cái gì??”

Hai đứa kia không thèm chớp mắt.

“Chúng mày tình cảm ghê ha.”

Rồi quay lên.

Lại thêm 3 giây im lặng nữa. Em nhìn tôi. Tôi nhìn em. Bốn mắt nhìn nhau. Rồi thì không chịu nổi, đập đầu xuống bàn cười khổ sở.

“Ôi vãi chúng mình. Toàn bị hiểu lầm gay go mới sợ chứ!” Em cười ngất, mặt đỏ lựng lên. Thật là dễ thương a~~

Hiểu lầm cái gì hôm nay thì tôi làm lơ, nhưng cái lần trước thì vẫn nhớ. Đại khái là chỉ tại cái cuốn cataloge của Oriflame. Em với tôi, trước giờ có biết cái ếu gì về mỹ phẩm đâu. Cơ mà chỉ tại các chị người mẫu xinh xinh trong cataloge, đã thế các chị còn toàn bán khoả thân nữa, hai đứa vừa giở ra xem vừa cười hí hí. Vừa lúc cô đi qua, cô nói oang oang trước lớp và nhìn với ánh mắt khá là khinh bỉ. Ai….Đau lòng nha….. Tôi và em đành im lặng cúi đầu thẹn thùng, nói ra lý do thật sự có khi còn bị nhìn khinh bỉ hơn ấy chứ…

Ôi giời ơi~ =))

Gửi phản hồi

