Bạn hiền của tớ….Đồng chí cùng chịu gian khổ của tớ…


Dành cho bạn Nguyễn Trà My, bạn gái ngồi cạnh tớ trên lớp, hảo bằng hữu có hoạ cùng chịu, có phúc cùng hưởng của tớ….

 

Tớ là tớ rất hạnh phúc khi được ngồi cạnh cậu. Tớ rất biết ơn cái cuộc đời be bé khốn nạn của tớ khi được gặp cậu. Nếu không có cậu, chẳng biết giờ tớ đang nằm điều trị ở bệnh viện tâm thần nào nữa. Chúng ta cùng chung vài ba cái thói quen bẩn bựa, cùng đồi bại giống nhau, suốt ngày ngồi soi chân soi vòng 1 của con cái nhà người ta. Chúng ta cùng học ngu vài ba môn như nhau, bị gọi lên bảng cùng một lúc, cùng bị các “quý nàng” hành hạ vùi dập. Cậu 9 thì tớ 6, hai con số đó quay ngược quay xuôi đều rất đẹp.

 

Cái này là duyên nợ, duyên nợ đấy. Nhất định kiếp trước tớ với cậu là đồng hành, là đồng chí. Cậu có là trâu thì tớ là bò. Cậu là ngan ắt hẳn tớ là vịt. Cậu là lạc đà thì chắc chắn tớ là cái bướu trên lưng cậu. Cùng nhau chúng ta hất cẳng các “quý nàng” vốn đang chèn cái mông bự đè ta bay tít lên trời…

 

Đời người mấy ai tìm được tri kỉ, vậy nên “Lưỡng nhân đối chước san hoa khai”, chúng ta cùng uống cùng cười như hai con khùng, giữa mùa hoa ngũ sắc(*) nở rộ…

 

 

 

(*) tên thân mật của hoa cứt lợn =))

 

Cậu ơi tớ biết cậu thần tượng hoa này mà… =))

Gửi phản hồi

