Here you are, lady B :))


Khi viết đến con Bandit Way trong cái fic “The adventure of Mary and Janny”, tớ đã phải suy nghĩ khá nhiều. Lúc đầu thì để nó mặc váy đen, giày đen, tất đen, nguyên thùng đen như kiểu vừa chòi ở đám tang về. Lúc sau để ý thấy bố mẹ nó bệnh hơn chút, liền thay đổi cho em nó mặc nguyên thùng hồng phấn sáng loá đến dại hai con mắt, nhìn cứ tưởng đắc đạo thành thánh đến nơi. Và đây là hình con bé thật, minh chứng sống cho cái trí tưởng tượng cùi mía của tớ, bay cao bay xa đến vậy mà vẫn không bám nổi một phần sự thật.

 

 

Ảnh đã được mẹ nó post lên twitpic, comments tới tấp dồn về cùng một chủ đề, chẳng cần nói cũng biết. http://twitpic.com/2zdval

 

Thật tình tớ muốn com cho vài câu, nhưng nếu huỵch toẹt ra là bố mẹ nó bệnh quá thì chẳng khác nào cầm dao cùn khiêu chiến với cả tập đoàn cầm súng. Kể cả có dùng khẩu lục khó bắn đi chăng nữa, đông người đến thế, bắn bừa cũng trúng. Tớ một thân một mình cầm dao cùn, có phải phim chưởng Trung Quốc quái đâu mà né tới tấp cơ chứ.
Thực tớ không phàn nàn gì về vẻ ngoài, quần áo,…blah…blah… Chỉ là có vài vấn đề be bé với cái bộ não *bệnh hoạn* của tớ. Cái kính làm nụ cười siêu nhảm nhở siêu cute kia hơi phản cảm, nhưng mà thôi, bố nó cũng có sở thích đấy mà. Xinh thế kia làm phản cảm tí cho giảm độ cuồng của fan, ai ngờ đâu càng làm càng khiến fan nó điên cuồng hơn. Còn xíu nữa, tớ không chắc có vấn đề gì xảy ra với mái tóc của em nó mà phải đội khăn giống kiểu anh Phan Đình Tùng nhà ta với mái tóc không màu. Tuy so sánh khá là ngu và khập khiễng, cơ mà kệ, nếu như bỏ hết mấy vấn đề nho nhỏ kia ra thì phải công nhận, con bé xinh giống hệt bố nó. Vậy cũng đỡ tiếc mực mình ca tụng sắc đẹp của em nó rồi.

 

#Nói nhảm: Ê hê hê, nhà đẹp =))

Gửi phản hồi

